Đôi mắt đẹp tự nhiên nhờ thực phẩm dinh dưỡng

Không cần make up cầu kỳ bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt đẹp long lanh và quyến rũ bằng việc cung cấp dưỡng chất cấp thiết cho đôi mắt.

mat-2-mi-dep-long-lanh1
Bổ sung những thực phẩm cần thiết giúp đôi mắt đẹp tự nhiên
Hãy bổ sung những thực phẩm sau đây để có đôi mắt đẹp tự nhiên. Nếu thẩm mỹ bấm mí mắt, make up mắt giúp cho đôi mắt có tính thẩm mỹ cao hơn, thì bằng việc cung cấp dưỡng chất cấn thiết cho mắt, bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt khỏe và đẹp rạng ngời từ bên trong. Những thực phẩm sau đây sẽ bổ sung cho đôi mắt của bạn nguồn dinh dưỡng giúp đôi mắt khỏe đẹp và sinh động hơn.
1. Cá hồi
Cá hồi là loại thực phẩm luôn được nhắc tới với hàm lượng omega 3 dồi dào. Omega 3 đóng vai trò quan trọng giúp làm tăng thị lực của mắt đồng thời làm mắt đẹp, sáng khỏe. Bên cạnh đó, cá hồi bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin giúp cho mắt đẹp như vitamin A, D, B12,…
2. Bơ
Bơ là loại trái cây cực kỳ bổ dưỡng cho mắt. Bên cạnh việc cung cấp các vitamin cần thiết giúp mắt đẹp, khỏe mạnh như vitamin A, E, B6,… trái bơ còn chứa nhiều dưỡng chất giúp ngăn ngừa các bệnh khác nhau của mắt, trong đó đặc biệt phải nhắc tới hàm lượng  lutein  dồi dào có tác dụng hạn chế tình trạng thiếu máu tại võng mạc. Ngoài ra, ăn nhiều bơ còn chống lão hóa, giảm tình trạng đục thủy tinh thể khi tuổi già.
3. Cà rốt
mat-2-mi-long-lanh2
Cà rốt cung cấp nhiều vitamin cần thiết giúp đôi mắt 2 mí khỏe đẹp
Cà rốt là loại thực phẩm số một giúp chăm sóc mắt đẹp tự nhiên. Củ cà rốt rất thân thuộc trong cuộc sống với công dụng bổ mắt. Cà rốt có nhiều vitamin A không chỉ giúp sáng mắt mà còn giúp vùng da xung quanh mắt mềm mại, ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nhăn.
Ăn cà rốt luôn hoặc đắp mặt nạ cà rốt cho vùng da quanh mắt chính là công thức chăm sóc mắt đẹp và khỏe mạnh mà bạn nên áp dụng.
4. Rau chân vịt
Rau chân vịt hay Spinach là loại rau xanh chứa nhiều vitamin A – vitamin cho mắt sáng, mắt đẹp, khỏe mạnh tự nhiên. Ngoài ra, rau chân vịt còn cung cấp hàm lượng  lutein và zeaxathin dồi dào cho mắt đẹp, chống lại nhiều bệnh khác nhau về mắt.
5. Cà chua
Ăn nhiều cà chua cũng rất tốt cho mắt, giúp mắt đẹp tự nhiên. Cà chua là một loại quả chứa nhiều vitamin C và lycopene, cà chua không chỉ giúp mắt đẹp, khỏe mạnh từ bên trong mà còn được sử dụng để đắp mặt nạ cho mắt, giúp mắt không mệt mỏi, giảm bọng thâm ở mắt.
Chăm sóc, bảo vệ cho đôi mắt khỏe mạnh từ bên trong là việc không thể thiếu để có đôi mắt sáng, đẹp rạng ngời. Ngoài ra, để sở hữu đôi mắt 2 mí  long lanh, đẹp tự nhiên, bạn có thể tham khảo dịch vụ bấm mí Hàn Quốc an toàn, mau chóng.
Xem thêm:

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cũng có thể tìm hiểu hơn về phương pháp này hoặc phương pháp khác như: lấy mỡ mí mắt nội soi giá bao nhiêu, cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp... để có lựa chọn đứng đắn hơn.

    Trả lờiXóa