Giải pháp tạo đôi mắt 2 mí cho đôi mắt to tròn, tươi trẻ

Phẫu thuật mắt hai mí theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả kép, vừa khắc phục tình trạng da trùng, mỡ thừa, vừa giúp bạn có được đôi mắt to tròn, tươi trẻ và hài hòa với khuôn mặt. Ưu điểm của công nghệ giải phẫu mắt hai mí Hàn Quốc :An toàn tuyệt đối : Với kỹ thuật hiện đại cùng hàng ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Đông Á , ca phẫu thuật sẽ được bảo đảm an toàn một cách tuyệt đối.
0205

Mí mắt tự nhiên: Trước khi thực hành giải phẫu mắt hai mí, khách hàng sẽ được bác sỹ đo vẽ xác định chuẩn xác vùng da chùng, mỡ mí mắt thừa, đồng thời định hình trước nếp mí mới cho khách hàng. Sau đó, bác sỹ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Sau phẫu thuật, bạn sẽ nhận thấy sự đổi thay rõ rệt trên khuôn mặt : Đôi mắt to tròn, thiên nhiên và có chiều sâu hơn. Không để lại sẹo: Bằng phương pháp laser, bác sĩ thực hiện cắt da thừa mí mắt, mỡ thừa mí mắt để hạn chế tối đa tổn thương, lấn chiếm da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy. Không đau: Bằng một mũi tiêm gây tê, quá trình tiến hành diễn ra nhẹ nhõm, dễ chịu, không gây đớn đau. Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Đây là kỹ thuật nhẹ nhõm, bệnh nhân có thể trở về ngay sau khi giải phẫu và trở lại sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm bệnh viện.
 Những lưu ý khi phẫu thuật mắt hai mí :   
• Tránh nắng trong 2-3 tháng đầu để sẹo đẹp và mờ dần.   
• Không nên mang kính áp tròng (contact lens) trong khi chưa lành để tránh phản ứng kích thích.   
•Đặc biệt chú ý, việc cắt bỏ da thừa phải được tính bởi những bác sĩ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm, để sau khi phẫu thuật, không bị thiếu da (mắt trợn) và phải có độ căng da hợp lý để sau khi lành, khuôn mặt giữ được vẻ tự nhiên hài hòa.
phẫu thuật mắt hai mí tuy kỹ thuật đơn giản nhưng không dễ để đẹp tự nhiên. thực tế, nhiều trường hợp cắt xong mắt nhìn rất giả, mí lộ. thành ra, điều quan trọng là bạn cần tuyển lựa trung tâm phẫu thuật uy tín chất lượng, bác sĩ có tay nghề cao nhiều kinh nghiệm. Ngoài phương pháp trên, thì “bấm mí Hàn Quốc” cũng là một lựa chọn giúp bạn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Tùy vào tình trạng mí mắt và tình trạng của mỗi người, mà bác sỹ sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét: