Chữa sụp mí mắt hiệu quả

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt trên, chỉnh hình mắt sụp mí là một trong những kỹ thuật phổ biến và rất quen thuộc với mục đích cắt bỏ da dư và mỡ thừa ở mí mắt trên giải quyết tình trạng sụp mí.

Sụp mí là biểu hiện của quá trình lão hóa do tuổi tác, làm da mất đi độ đàn hồi gây nên tình trạng bờ mí trên và da mí bị sa trễ chảy xệ xuống mức bình thường.

Với những người bẩm sinh có mắt 2 mí, nhưng do lớn tuổi lớp da mí mắt kém đàn hồi trở nên sa xệ, dư thừa tạo nên nhiều nếp nhăn trông rất xấu. Đôi khi một số trường hợp ở người trẻ tuổi vẫn có hiện tượng mí mắt sụp, có thể là do đặc điểm riêng của cơ thể có tính bẩm sinh, hoặc là do môi trường làm việc…Nguyên nhân là các túi mỡ dày, hoặc do lớp cơ vòng mi quanh mắt quá phì đại.

Tất cả những bất thường đó của mí mắt sẽ được giải quyết bằng phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt, vừa để bảo vệ chức năng thị giác, vừa trả lại cho cặp mắt vẻ đẹp thẩm mỹ và trẻ trung hơn.

Phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt trên được thực hiện như thế nào?


Cắt mí mắt là một phương pháp rất đơn giản tuy hiên, bác sĩ thẩm mỹ cần có tay nghê cao và nhiều kinh nghiệm. Đầu tiên cần lựa chọn dùng đường rạch da tạo nếp mí tốt nhất, có thể theo đường nếp mí cũ hoặc theo đường rạch mới tùy theo tình trạng hiện tại của mí mắt. Bác sĩ cần phải có kỹ năng tốt để thực hiện thao tác này, lấy bỏ bớt dải tổ chức dưới da, dải cơ vòng mi, để lộ ra túi mỡ lấy bớt mỡ thừa. Khi lấy da và mỡ phải lấy hợp lý không quá ít hoặc quá nhiều, để sau phẫu thuật mắt đẹp tự nhiên và không bị biến dạng.


Cắt mí mắt giá bao nhiêu

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ uy tín, nơi có các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng và công nghệ hiện đại. đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt.  

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: