Sư thật về cắt mí công nghệ hàn quốc

Cùng với thời gian, đôi mắt của bạn sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa. Những vết chân chim, bọng mỡ mắt hay da thừa sẽ làm mi mắt chảy xệ và làm cho mắt bạn thiếu sức sống. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ giúp trả lại vẻ đẹp nhanh chóng cho đôi mắt.

Cắt mí hàn quốc – Giải pháp cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Thừa da mí mắt hay bị bọng mỡ mắt là trường hợp da mi mắt bị chảy xệ quá mức do hiện tượng tích tụ mỡ lâu năm hoặc bị lão hóa do môi trường, tuổi tác làm cho da mi không còn độ đàn hồi nên mi thường nhão, nhăn nheo, thừa da gây cho mắt bị sụp. Hơn nữa, bọng mỡ tích tụ lại ở phần mi trên và mi dưới sẽ làm cho đôi mắt của bạn mất tính thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực của mắt.

Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?


Công việc cắt da thừa mi mắt này tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có kỹ thuật tốt và cực kì tỉ mỉ, thận trọng để đường rạch da trên mi mắt phải chính xác và mềm mại, tùy từng trường hợp mà bác sĩ lựa chọn đường rạch da là nếp mí cũ hoặc đường rạch mới. Sau đó, các bác sĩ sẽ lấy bớt đi dải cơ vòng của mi mắt và dải dưới da, để lấy bớt mỡ thừa ở túi mỡ là nơi mỡ được tích lũy trên mí mắt nhiều nhất. Khi lấy da hay mỡ thừa ở mí mắt phải lấy hợp lý, không lấy quá ít hay quá nhiều. Nếu lấy quá nhiều sẽ làm cho mắt bị khô và hốc mắt bị sâu, không còn linh hoạt, nếu lấy quá ít thì không cải thiện được tình trạng sụp mi, nhấn mí ở đâu đẹp tránh trường hợp mắt bị nhăn, sụp và nhất thiết phải lấy bỏ phần da và mỡ thật cân đối ở 2 bên.

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: