Tư vấn có nên cắt mí mắt đẹp hơn hay không?

Dạo này mắt tôi có nhiều bọng mỡ nhìn xấu lắm nên tôi định đi cắt mí mắt. Nghe mọi người nói có nhiều cách cắt mí mắt nên tôi băn khoăn không biết đâu là kĩ thuật cắt mí mắt đẹp nhất hiện nay thưa bác sĩ? (Nguyễn Thị Măng, 24 tuổi, Hưng Yên).

Đâu là kĩ thuật cắt mí mắt đẹp nhất hiện nay? (ảnh minh họa)
 
Đúng như bạn chia sẻ, bọng mỡ mí mắt khiến đôi mắt già nua và mệt mỏi hơn, làm giảm sức cuốn hút, quyến rũ của gương mặt , gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, nhiều kĩ thuật thẩm mỹ mắt 2 mí mới lần lượt được tìm ra. Vậy, đâu là phương pháp cắt mí mắt đẹp nhất hiện nay?
Bạn Nguyễn Thùy Dung – Hải Phòng: Từ lâu, mình đã muốn đi cắt mí mắt để có đôi mắt to tròn, long lanh nhưng cứ chần chừ mãi vì không biết nên đi cắt mí mắt ở đâu? Sau một hồi băn khoăn, đặt câu hỏi trên các diễn đàn thẩm mỹ, được mọi người chia sẻ, gợi ý mình đã quyết định chọn thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện dịch vụ này.
cat-mi-uu-diem
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Đông Á, cắt mí mắt là kĩ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt bằng tia laser và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt, khắc phục triệt để tình trạng da thừa hay bọng mỡ mí mắt, tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Theo đó, sau khi thăm khám, tư vấn và đo vẽ mí mắt mới, các bác sĩ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới một cách nhẹ nhàng, chính xác đến từng milimet.
Khác với các kĩ thuật cắt da chùng và lấy mỡ thừa mí mắt cũ, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc sử dụng tia Laser do đó hạn chế tối đa việc xâm lấn da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thêm vào đó, vết rạch mổ rất ngắn và mảnh lại được bác sĩ khéo léo khâu ngay sát đường viền mí dưới nên sẽ rất khó phát hiện, không hề để lại sẹo.

Tham khảo thêm

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

3 nhận xét: