Phương pháp cắt mắt 2 mí phần 1

Có rất nhiều các phương pháp cắt mắt 2 mí,nhưng không phải phương pháp nào cũng hiệu quả,sau đây tôi giới thiệu phương pháp cắt mí mắt tuyệt vời,là phương pháp đươc áp dụng nhiều nhất tại các trung tâm thẩm mỹ vì hiệu quả cao. là cách làm rất tinh tế tự nhiên chỉ cần sau ngày cắt chỉ có lẽ không ai biết bạn mới cắt mí mắt.

>>Nhấn mí ở đâu đẹp




1. Cắt da thừa và lấy mỡ mí trên:
Tình trạng tích tụ mỡ và da thừa ở mí trên làm cho mắt của bạn trông có vẻ buồn và mệt mỏi. Phẫu thuật tạo hình mí trên sẽ giúp giải quyết được tình trạng trên, kết quả sau mổ đôi mắt sẽ trở nên tươi sáng và gợi cảm hơn. đây là phương pháp đươc áp dụng nhiều nhất tại các trung tâm thẩm mỹ vì hiệu quả cao. là cách làm rất tinh tế tự nhiên chỉ cần sau ngày cắt chỉ có lẽ không ai biết bạn mới cắt mí mắt.
Phương pháp phẫu thuật:
Sau khi đo và vẽ đánh dấu cẩn thận phần da thừa, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê rất nhẹ nhàng. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch da ngay trên đường nếp mí, ấy bỏ đi phần mỡ và da thừa mà không làm thay đổi nếp mí của bạn (nếu mí mắt trước đây của bạn đã đẹp và bạn hài lòng với nếp mí lúc còn trẻ), do đó sau mổ mí mắt của bạn sẽ trở lại như lúc còn trẻ mà không bị trợn hoặc mí mắt sau mổ không quá to.
Do đường mổ sẽ nằm theo đường viền tự nhiên của nếp mí và được che phủ bởi nếp mí nên hầu như không để lại sẹo.



2. Cắt da thừa và lấy mở mí dưới ( bọng mắt)
Một vấn đề thường gặp làm giảm vẻ đẹp của mắt đó chính là bọng mắt. Bọng mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới , sẽ gây ảnh hưởng nặng nề tới ngoại hình của bạn, làm bạn già hơn và trông đờ đẫn, thiếu sức sống.
Phương pháp phẩu thuật:
Thông qua một đường mổ tinh tế nằm sát bờ mí dưới, sẽ lấy đi phần mỡ thừa và da thừa, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ khâu đặc biệt rất nhỏ, sau một thời gian ngắn sẹo mổ sẽ không nhìn thấy. Phẫu thuật này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau mổ; lượng da thừa lấy bao nhiêu là vừa để tránh tình trạng lật mi mắt sau mổ .

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

1 nhận xét:

  1. Những thông tin bạn cung cấp thật hữu ích trong việc sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và đẹp tự nhiên. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp mắt nhưng nhiều người thắc mắc thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất.

    Trả lờiXóa